Skip to main content

Data thả ga cùng gói D2 Vinaphone

Tin vui cho những thuê bao Vinaphone khi chuyển 4G có thể online thả ga trong ngày với phí cực rẻ. Từ khi gói D2 vinaphone được nhà mạng tung ra đã nhận được tín hiệu tích cực từ khách hàng. Chỉ với 10.000đ bạn sẽ thỏa sức sử dụng mạng trong vòng 24h. Thông tin bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký 4G vina ngày nhanh chóng và đơn giản nhất. 
Đối tượng đăng ký gói D2 vinaphone

Đăng ký 4g vinaphone 1 ngày gói D2 là dịch vụ “hot” phù hợp với những bạn không thường xuyên sử dụng mạng. Thay vì đăng ký gói tháng thì sử dụng các gói cước ngày sẽ tiện ích hơn rất nhiều. Đặc biệt, giúp bạn giải quyết được nhu cầu cấp bách mà không bị lãng phí data. 

Đối tượng đăng ký gói D2 vinaphone như sau:

- Đầu tiên: thuê bao hòa mạng vinaphone và đang hoạt động 2 chiều

- Thứ hai: bạn phải đảm bảo đã hủy các gói data khác trước khi đăng ký gói D2 vinaphone.

- Thứ ba: để đăng ký gói d2 vinaphone trong tài khoản chính phải đủ 10.000đ trở lên. Như vậy mới có thể thanh toán chi phí khi gói. 

- Ngoài ra, điện thoại của bạn cho phép truy cập mạng với tốc độ 4G.
Những ưu điểm của gói D2 vinaphone

Trước khi chia sẻ cách đăng ký 4g vina ngày bài viết sẽ thống kê các ưu điểm của gói D2 vinaphone. Sau khi đăng ký thành công bạn sẽ nhận được lượng data thỏa mãn nhu cầu dùng trong ngày. 

- Chỉ với 10.000đ thuê bao sẽ nhận được 2Gb tốc độ cao sử dụng trong 24h. Quý khách có thể thỏa sức chơi game, online facebook, Zalo, xem phim, tra cứu thông tin…


- Sau khi sử dụng hết data tốc độ cao vẫn có thể truy cập mạng ở tốc độ thường.

Cách đăng ký gói D2 Vinaphone

Bạn có thể dễ dàng đăng ký gói D2 của Vinaphone chỉ bằng 1 tin nhắn. Soạn:
TR6 D2 gửi 1543
Ngay khi đăng ký thành công là bạn đã có thể sử dụng 2GB tốc độ cao để xem phim, nghe nhạc, lướt web thả ga.
Nếu nhu cầu sử dụng của bạn là thường xuyên và liên tục, bạn có thể đăng ký gói 4G Vinaphone tháng để tiết kiệm chi phí. 
Ngoài gói D2, nhà mạng Vinaphone còn có gói D3 (3GB/3 ngày) cũng là một trong các gói cước 4G ngày được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. 
Để tham khảo thông tin các gói cước 3G/4G, các gói thoại hoặc các gói tích hợp của Vinaphone, mời bạn truy cập trang website http://vinaphonemobile.com/ hoặc gọi số hotline 02485.898.858 được chuyên viên của chúng tôi tư vấn trực tiếp.

Comments

Popular posts from this blog

NGÀY VÀNG KHUYẾN MẠI cùng Vinaphone

Ngày 20/03/2020, Vinaphone tổ chức chương trình khuyến mại tặng 20% giá trị thẻ nạp cho các khách hàng yêu quý của Vinaphone . Dưới đây là quy định cụ thể của chương trình, xin mời cùng theo dõi! 1. Thời gian diễn ra khuyến mại Vinaphone: Thứ 6 – Ngày 20/03/2020. Khung giờ khuyến mại có hiệu lực từ 00h00' đến 23h59'.​ Nạp thẻ Vinaphone là cách để nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp trong tài khoản KM3 (gọi/sms tất cả các mạng, có thời hạn sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm khuyến mại). 2. Phạm vi và đối tượng tham gia khuyến mại Vinaphone ngày 20/03/2020 Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.  3. Những ưu đãi nhận được miễn phí khi nạp thẻ vào ngày 20/03/2020: Tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone khi nạp thẻ vào ngày 20/03/2020 sẽ nhận thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 (bao gồm gọi/sms tất cả các mạng, có thời hạn sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm khuyến mại). 4. Đi

Cách đăng ký 3G vinaphone - gói Max100

Đăng ký 3G nhận lưu lượng tốc độ cao để xem phim, lướt web mọi nơi. Đặc biệt, dùng hết data ưu đãi quý khách vẫn được truy cập mạng miễn phí. Những ưu điểm trên đều quy tụ tại gói cước Max100 vinaphone. Không để bạn chờ lâu nữa, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đăng ký 3G vinaphone nhanh nhất ngay dưới đây.  Điều kiện đăng ký gói cước Max100 vinaphone Đối với những bạn thường xuyên phải sử dụng internet bằng dữ liệu di động thì việc đăng ký 3g vinaphone theo tháng là rất cần thiết. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm phí mà còn có thể sử dụng mạng mọi lúc mọi nơi.  Đặc biệt, trong đó phải kể đến gói cước Max100 vinaphone với nhiều ưu điểm nổi bật. Để đăng ký gói cước thuê bao của bạn cần đảm các điều kiện sau đây:  - Trước hết thuê bao đang hoạt động 2 chiều và hòa mạng vinaphone. - Tiếp theo, điện thoại của bạn có thể truy cập mạng với tốc độ 3G. - Thứ ba, số dư tài khoản chính có đủ từ 100.000đ trở lên. Đây là điều kiện cần thiết để thanh toán phí gói Max100 của

Kiểm tra gói cước Vinaphone, tổng hợp cách kiểm tra Data 3G 4G đang sử dụng

Lý do cần kiểm tra gói cước Vinaphone đang sử dụng Sở dĩ khách cần kiểm tra các gói cước Vina mà mình đang sử dụng bởi lẽ đó là một cách giúp khách hàng quản lý và kiểm soát được dung lượng còn lại cho gói cước mình đã đăng ký trước đó là bao nhiêu. Từ đó khách hàng sẽ có được những điều chỉnh tốt nhất cho mình.  Khi dung lượng data của gói cước bạn đăng ký sắp hết, bạn biết điều đó và bạn có thể chủ động để mua thêm dung lượng data. Hoặc khi bạn đăng ký gói cước trước đó, chỉ sau 10 ngày sử dụng dung lượng đã sắp hết do bạn sử dụng quá nhiều thông qua việc kiểm tra gói cước thì bạn có thể thay đổi, sử dụng gói cước với dung lượng data lớn hơn. Cũng có thể, khi nhà mạng cung cấp rất nhiều các gói cước, sẽ có những lúc bạn không biết mình đang sử dụng gói cước nào thì thông qua việc kiểm tra bạn sẽ làm rõ được băn khoăn đó. Ngoài ra, kiểm tra gói cước Vinaphone cũng sẽ là một trong những cách giúp bạn không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi đến từ nhà mạng… Cách kiểm tra gó