Skip to main content

Đăng ký gọi nội mạng vina giá cực rẻ với gói VD69


Nhằm phục vụ khách hàng tối ưu nhất Vinaphone đã tung ra rất nhiều gói cước đa dạng khác nhau. Trong đó phải kể đến gói VD69 vinaphone khuyến mãi đặc biệt về phút gọi và data tốc độ cao. Giúp người dùng gọi điện thả ga, lướt web dù đi đến bất cứ đâu. Theo dõi thông tin dưới đây để đăng ký gọi nội mạng vina ngay nhé. 


Điều kiện đăng ký VD69 vinaphone

Gói VD69 vinaphone mang đến nhiều ưu đãi về cuộc gọi, SMS và data cho người dùng. Vì vậy, đã có rất nhiều thuê bao lựa chọn VD69 để tiết kiệm chi phí điện thoại trong tháng. Muốn đăng ký gọi nội mạng vina với gói cước này thuê bao phải đủ các điều kiện: 

- Điều kiện đầu tiên khi muốn đăng ký gói VD69 là thuê bao vinaphone trả trước hòa mạng mới từ ngày 10/7/2017.

- Thứ 2, thuê bao của bạn phải nhận được tin nhắn tham gia đăng ký. Hoặc nằm trong danh sách được phép đăng ký của nhà mạng vinaphone. Muốn biết mình có đủ điều kiện đăng ký hay không bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp CTKM gửi 900. Hoặc liên hệ tổng đài 18001091 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

- Thứ 3, tài khoản chính đủ từ 69.000đ trở lên như vậy mới đủ phí để thanh toán gói cước.


Những ưu đãi của gói VD69 bạn cần biết

- Chỉ với 69.000đ sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút. Miễn phí 30 phút ngoại mạng. Gọi điện thả ga trong vòng 1 tháng.

- Đăng ký gói VD69 Vinaphone quý khách còn được tặng 2.4GB tốc độ cao. Dù đến đâu quý khách vẫn có thể vào mạng, liên hệ với bạn bè, online trong vòng 1 tháng. 

- Bên cạnh đó, khi đăng ký gói gọi nội mạng vinaphone quý khách sẽ tiết kiệm phí điện thoại vô cùng hiệu quả. Hơn nữa c dễ dàng quản lý lượng dùng của mình trong tháng. Từ đó dễ dàng cân bằng các nhu cầu dùng khác. 

- Ngoài ra gói cước gọi thoại vina còn tự động gia hạn. Vì vậy bạn không cần phải đăng ký lại nếu vẫn còn nhu cầu dùng.

Làm thế nào để đăng ký gói cước?

Với những ưu đãi hấp dẫn kể trên, chắc chắn VD69 là một gói cước không thể bỏ qua. Vậy, muốn đăng ký gói thì cần làm những gì?

Đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần nhấc máy và soạn tin nhắn theo cú pháp

TR6 VD69 gửi 1543

Đây là cách đăng ký gói VD69 nhanh chóng và chính xác nhất hiện nay. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng gói cước, bạn sẽ cần một số cú pháp hỗ trợ khác như:
 - Soạn DATA gửi 888 để biết dung lượng tốc độ cao còn lại của gói
- Soạn tracuu gửi 900 để biết thời lượng phút gọi miễn phí
- Soạn HUY VD69 gửi 900 để hủy gói khi không còn nhu cầu sử dụng.
Đăng ký gọi nội mạng vina là giải pháp hữu ích giúp bạn tiết kiệm phí dịch vụ điện thoại tối ưu nhất. Đặc biệt đối với những bạn thường xuyên gọi điện mà vẫn cần truy cập internet. Ngoài gói cước vd69 vinaphone bạn có thể tham khảo thêm các gói cước tích hợp khác. Hoặc bạn có thể đăng ký gói cước Max - không giới hạn dung lượng sử dụng. Để biết thêm các thông tin khuyến mãi khác bạn vui lòng liên hệ số hotline 024.8589.8858. Hoặc truy cập website https://goicuocdidong.net chat trực tuyến.

Comments

Popular posts from this blog

NGÀY VÀNG KHUYẾN MẠI cùng Vinaphone

Ngày 20/03/2020, Vinaphone tổ chức chương trình khuyến mại tặng 20% giá trị thẻ nạp cho các khách hàng yêu quý của Vinaphone . Dưới đây là quy định cụ thể của chương trình, xin mời cùng theo dõi! 1. Thời gian diễn ra khuyến mại Vinaphone: Thứ 6 – Ngày 20/03/2020. Khung giờ khuyến mại có hiệu lực từ 00h00' đến 23h59'.​ Nạp thẻ Vinaphone là cách để nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp trong tài khoản KM3 (gọi/sms tất cả các mạng, có thời hạn sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm khuyến mại). 2. Phạm vi và đối tượng tham gia khuyến mại Vinaphone ngày 20/03/2020 Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.  3. Những ưu đãi nhận được miễn phí khi nạp thẻ vào ngày 20/03/2020: Tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone khi nạp thẻ vào ngày 20/03/2020 sẽ nhận thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 (bao gồm gọi/sms tất cả các mạng, có thời hạn sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm khuyến mại). 4. Đi

Cách đăng ký mạng vina tháng gói Max vinaphone

Nhu cầu sử dụng mạng dữ liệu ngày càng cao, do vậy việc đăng ký mạng vina tháng chính là nhu cầu thiết yếu của rất người dùng hiện nay. Nhà mạng vinaphone đã đưa ra rất nhiều gói cước 3G giá rẻ mà ưu đãi lại lớn. Trong đó phải kể đến gói Max vinaphone. Chỉ với 70.000đ/tháng bạn có thể lướt web, tra cứu thông tin, nghe nhạc trực tuyến không giới hạn.  Đối tượng đăng ký gói Max vinaphone Gói Max vinaphone là gói cước 3G theo tháng phù hợp với những bạn thường xuyên phải truy cập mạng, tra cứu thông tin, nghe nhạc, online mạng xã hội… Điều kiện đăng ký mạng vina tháng đối với gói cước này như sau: - Điều kiện đầu tiên là thuê bao vinaphone đang hoạt động 2 chiều  - Tài khoản chính của bạn từ 70.000đ trở lên, đủ để thanh toán giá trị gói cước - Điện thoại, thiết bị truy cập cho phép sử dụng mạng với tốc độ 3G  Vì sao nên đăng ký gói Max vinaphone - Đăng ký mạng vina tháng với gói Max vinaphone rất đơn giản, hệ thống xử lý nhanh chóng - Đồng thời, phí cước

Cách đăng ký 3G vinaphone - gói Max100

Đăng ký 3G nhận lưu lượng tốc độ cao để xem phim, lướt web mọi nơi. Đặc biệt, dùng hết data ưu đãi quý khách vẫn được truy cập mạng miễn phí. Những ưu điểm trên đều quy tụ tại gói cước Max100 vinaphone. Không để bạn chờ lâu nữa, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đăng ký 3G vinaphone nhanh nhất ngay dưới đây.  Điều kiện đăng ký gói cước Max100 vinaphone Đối với những bạn thường xuyên phải sử dụng internet bằng dữ liệu di động thì việc đăng ký 3g vinaphone theo tháng là rất cần thiết. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm phí mà còn có thể sử dụng mạng mọi lúc mọi nơi.  Đặc biệt, trong đó phải kể đến gói cước Max100 vinaphone với nhiều ưu điểm nổi bật. Để đăng ký gói cước thuê bao của bạn cần đảm các điều kiện sau đây:  - Trước hết thuê bao đang hoạt động 2 chiều và hòa mạng vinaphone. - Tiếp theo, điện thoại của bạn có thể truy cập mạng với tốc độ 3G. - Thứ ba, số dư tài khoản chính có đủ từ 100.000đ trở lên. Đây là điều kiện cần thiết để thanh toán phí gói Max100 của