Skip to main content

Đăng ký 4G vinaphone theo tháng giá rẻ gói Big70


Xuất phát từ công việc yêu cầu, giải trí cần phải truy cập mạng với tốc độ cao, nhanh. Đăng ký 4G vinaphone theo tháng sẽ là giải pháp hoàn thiện các bảo tồn dành cho bạn. Gói cước đặc biệt vinaphone Big70 giá rẻ lượng dữ liệu lớn lên đến 4,8GB tốc độ cao sử dụng trong vòng 30 ngày giúp bạn lướt web, xem phim, nghe nhạc mọi lúc mọi nơi.

Điều kiện đăng ký Big70 vinaphone

Công nghệ phát triển hỏi mọi người phải cập nhật thông tin, tin tức ngày, giờ. Do vậy, vinaphone đăng ký 4g từ lâu đã trở thành nhu cầu của người dùng thiết bị. Nhà mạng vinaphone cũng đã đưa ra rất nhiều gói cước 4G. Trong đó phải kể đến vinaphone Big70 gói. To register package you must be sure that after: 

- The first bao trùm được sử dụng phải hòa mạng vinaphone và đang hoạt động 2 chiều.

- Điều kiện tiếp theo chính tài khoản có đủ từ 70.000đ trở lên. Số tiền phải đủ thanh toán gói Big70 vinaphone bạn muốn đăng ký.

- Thứ 3, thiết bị di động được phép truy cập mạng tốc độ 4G

Những lý do này nên đăng ký gói cước Big70 

Đăng ký 4g vinaphone theo tháng với gói cước Big70 mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. This also is a in the vina 4G package đã được đăng ký nhiều nhất. 

- Cách đăng ký 4g vina đơn giản, dễ nhớ, hệ thống xử lý nhanh.

- Only with 70.000đ / tháng thuê bao sẽ nhận được 4.8Gb speed cao. Từ đó quý khách có thể xem phim, lướt web, cập nhật tin tức, giải trí mọi thời điểm.

- Tiếp theo, sau khi sử dụng hết lượng lưu trữ trong hệ thống cước gói sẽ tự động ngắt kết nối. Chính vì khách hàng thế giới sẽ không bị mất chi phí bên ngoài gói. 

- Hơn nữa, bạn có thể mua thêm data 4g vinaphone nếu muốn tiếp tục truy cập mạng quý khách có thể đăng ký 4g vinaphone ngày với Lightning D3 . Đây là gói cước được đăng ký cùng lúc với các gói dữ liệu khác.

Cú pháp hướng dẫn đăng ký gói BIG70 Vinaphone

Sau khi bạn thuê bao đã trả lời các điều kiện ở trên, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: TR6 BIG70 gửi 1543 để đăng ký gói Big70 Vinaphone.
Chỉ với 1 đơn giản cú pháp là bạn đã có ngay 4.8GB tốc độ cao để sử dụng xem phim, nghe nhạc trong 30 ngày.
To tra cứu lượng dung lượng còn lại của gói trong tháng, bạn soạn thảo DATA gửi 888
To hủy bỏ gói cước khi không có yêu cầu sử dụng, bạn soạn thảo HUY BIG70 gửi 888.

Để được tư vấn chi tiết về gói cước 3G / 4G của Vinaphone, bạn vui lòng gọi tới số hotline 02485.898.858 hoặc truy cập trang web https://goicuocdidong.net/

Comments

Popular posts from this blog

NGÀY VÀNG KHUYẾN MẠI cùng Vinaphone

Ngày 20/03/2020, Vinaphone tổ chức chương trình khuyến mại tặng 20% giá trị thẻ nạp cho các khách hàng yêu quý của Vinaphone . Dưới đây là quy định cụ thể của chương trình, xin mời cùng theo dõi! 1. Thời gian diễn ra khuyến mại Vinaphone: Thứ 6 – Ngày 20/03/2020. Khung giờ khuyến mại có hiệu lực từ 00h00' đến 23h59'.​ Nạp thẻ Vinaphone là cách để nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp trong tài khoản KM3 (gọi/sms tất cả các mạng, có thời hạn sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm khuyến mại). 2. Phạm vi và đối tượng tham gia khuyến mại Vinaphone ngày 20/03/2020 Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.  3. Những ưu đãi nhận được miễn phí khi nạp thẻ vào ngày 20/03/2020: Tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone khi nạp thẻ vào ngày 20/03/2020 sẽ nhận thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 (bao gồm gọi/sms tất cả các mạng, có thời hạn sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm khuyến mại). 4. Đi

Cách đăng ký 3G vinaphone - gói Max100

Đăng ký 3G nhận lưu lượng tốc độ cao để xem phim, lướt web mọi nơi. Đặc biệt, dùng hết data ưu đãi quý khách vẫn được truy cập mạng miễn phí. Những ưu điểm trên đều quy tụ tại gói cước Max100 vinaphone. Không để bạn chờ lâu nữa, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đăng ký 3G vinaphone nhanh nhất ngay dưới đây.  Điều kiện đăng ký gói cước Max100 vinaphone Đối với những bạn thường xuyên phải sử dụng internet bằng dữ liệu di động thì việc đăng ký 3g vinaphone theo tháng là rất cần thiết. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm phí mà còn có thể sử dụng mạng mọi lúc mọi nơi.  Đặc biệt, trong đó phải kể đến gói cước Max100 vinaphone với nhiều ưu điểm nổi bật. Để đăng ký gói cước thuê bao của bạn cần đảm các điều kiện sau đây:  - Trước hết thuê bao đang hoạt động 2 chiều và hòa mạng vinaphone. - Tiếp theo, điện thoại của bạn có thể truy cập mạng với tốc độ 3G. - Thứ ba, số dư tài khoản chính có đủ từ 100.000đ trở lên. Đây là điều kiện cần thiết để thanh toán phí gói Max100 của

Kiểm tra gói cước Vinaphone, tổng hợp cách kiểm tra Data 3G 4G đang sử dụng

Lý do cần kiểm tra gói cước Vinaphone đang sử dụng Sở dĩ khách cần kiểm tra các gói cước Vina mà mình đang sử dụng bởi lẽ đó là một cách giúp khách hàng quản lý và kiểm soát được dung lượng còn lại cho gói cước mình đã đăng ký trước đó là bao nhiêu. Từ đó khách hàng sẽ có được những điều chỉnh tốt nhất cho mình.  Khi dung lượng data của gói cước bạn đăng ký sắp hết, bạn biết điều đó và bạn có thể chủ động để mua thêm dung lượng data. Hoặc khi bạn đăng ký gói cước trước đó, chỉ sau 10 ngày sử dụng dung lượng đã sắp hết do bạn sử dụng quá nhiều thông qua việc kiểm tra gói cước thì bạn có thể thay đổi, sử dụng gói cước với dung lượng data lớn hơn. Cũng có thể, khi nhà mạng cung cấp rất nhiều các gói cước, sẽ có những lúc bạn không biết mình đang sử dụng gói cước nào thì thông qua việc kiểm tra bạn sẽ làm rõ được băn khoăn đó. Ngoài ra, kiểm tra gói cước Vinaphone cũng sẽ là một trong những cách giúp bạn không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi đến từ nhà mạng… Cách kiểm tra gó