Skip to main content

Đăng ký gọi nội mạng vina - gói cước B99 vinaphone

Đăng ký gọi nội mạng vina là dịch vụ ngày càng trở nên quen thuộc đối với người dùng. Xuất phát từ nhu cầu cá nhân, yếu tố công việc nên bạn phải gọi điện rất nhiều. Không chỉ vậy, thuê bao cũng cần truy cập mạng, nhất là khi đi ra ngoài hay đi công tác. Vì vậy gói B99 vinaphone chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Để đăng ký gọi nội mạng vinaphone cần phải đảm bảo các yếu tố sau: 

- Đầu tiên thuê bao của bạn đang hòa mạng vinaphone đang hoạt động 2 chiều

- Điều kiện thứ hai số điện thoại của bạn nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước. Hoặc nằm trong danh sách khuyến mãi từ nhà mạng. 

- Tiếp theo, tài khoản chính đủ để thanh toán phí cước gói. Đối với gói B99 phải từ 99.000đ trở lên. 

Muốn biết thuê bao có nằm trong danh sách đăng ký bạn soạn tin nhắn CTKM gửi 900. Hoặc gọi điện đến tổng đài Vinaphone theo số 18001091 để được hỗ trợ.

Những ưu đãi đặc biệt của gói cước B99

Đối với gói B99 vina có rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành tặng cho khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu ngay sau đây: 

- Chỉ với 99.000đ 1 tháng bạn tha hồ gọi điện mà không mất phí. Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút. 

- Bên cạnh đó, miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng

- Ngoài ra, khi đăng ký gọi nội mạng vina B99 bạn sẽ được tặng 30 SMS nội mạng



- Ưu đãi tiếp theo là miễn phí 600MB tốc độ cao sử dụng trong vòng 1 tháng. Đặc biệt, hết tốc độ cao tiếp tục sử dụng mạng với tốc độ thường miễn phí. Thế nên, bạn sẽ không mất thêm phí khác ngoài gói. 

- Hơn nữa lựa chọn gọi nội mạng vinaphone bạn sẽ tiết kiệm phí dịch vụ rất hiệu quả. Giúp quản lý dễ dàng lượng dùng của mình một cách khoa học, hợp lý nhất.- Đồng thời gói cước B99 vinaphone dễ dàng đăng ký. Hệ thống tự động gia hạn do vậy bạn không cần đăng ký lại nhiều lần.

Cách đăng ký gói B99 để nhận ưu đãi
Bạn chỉ cần thao tác soạn tin nhắn TR6 B99 gửi 1543 để đăng ký gói B99. 
Sau khi nhận được tin nhắn báo thành công là bạn đã có thể sử dụng ngay những ưu đãi gói.

Đăng ký gọi nội mạng vina với gói B99 nhận ưu đãi lớn về phút gọi, tin nhắn và data. Đáp ứng được mọi nhu cầu dùng của khách hàng mà lại tiết kiệm phí hiệu quả. Nhà mạng Vinaphone cũng đưa ra nhiều gói cước khác để đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Cụ thể bạn có thể tham khảo thêm gói B100 vinaphone. Miễn phí gọi nội mạng và ưu đãi đến 1.2Gb tốc độ cao. Muốn biết thêm thông tin bạn hãy truy cập vào website https://goicuocdidong.net/ để rõ hơn.

Comments

Popular posts from this blog

NGÀY VÀNG KHUYẾN MẠI cùng Vinaphone

Ngày 20/03/2020, Vinaphone tổ chức chương trình khuyến mại tặng 20% giá trị thẻ nạp cho các khách hàng yêu quý của Vinaphone . Dưới đây là quy định cụ thể của chương trình, xin mời cùng theo dõi! 1. Thời gian diễn ra khuyến mại Vinaphone: Thứ 6 – Ngày 20/03/2020. Khung giờ khuyến mại có hiệu lực từ 00h00' đến 23h59'.​ Nạp thẻ Vinaphone là cách để nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp trong tài khoản KM3 (gọi/sms tất cả các mạng, có thời hạn sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm khuyến mại). 2. Phạm vi và đối tượng tham gia khuyến mại Vinaphone ngày 20/03/2020 Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.  3. Những ưu đãi nhận được miễn phí khi nạp thẻ vào ngày 20/03/2020: Tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone khi nạp thẻ vào ngày 20/03/2020 sẽ nhận thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 (bao gồm gọi/sms tất cả các mạng, có thời hạn sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm khuyến mại). 4. Đi

Cách đăng ký 3G vinaphone - gói Max100

Đăng ký 3G nhận lưu lượng tốc độ cao để xem phim, lướt web mọi nơi. Đặc biệt, dùng hết data ưu đãi quý khách vẫn được truy cập mạng miễn phí. Những ưu điểm trên đều quy tụ tại gói cước Max100 vinaphone. Không để bạn chờ lâu nữa, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đăng ký 3G vinaphone nhanh nhất ngay dưới đây.  Điều kiện đăng ký gói cước Max100 vinaphone Đối với những bạn thường xuyên phải sử dụng internet bằng dữ liệu di động thì việc đăng ký 3g vinaphone theo tháng là rất cần thiết. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm phí mà còn có thể sử dụng mạng mọi lúc mọi nơi.  Đặc biệt, trong đó phải kể đến gói cước Max100 vinaphone với nhiều ưu điểm nổi bật. Để đăng ký gói cước thuê bao của bạn cần đảm các điều kiện sau đây:  - Trước hết thuê bao đang hoạt động 2 chiều và hòa mạng vinaphone. - Tiếp theo, điện thoại của bạn có thể truy cập mạng với tốc độ 3G. - Thứ ba, số dư tài khoản chính có đủ từ 100.000đ trở lên. Đây là điều kiện cần thiết để thanh toán phí gói Max100 của

Kiểm tra gói cước Vinaphone, tổng hợp cách kiểm tra Data 3G 4G đang sử dụng

Lý do cần kiểm tra gói cước Vinaphone đang sử dụng Sở dĩ khách cần kiểm tra các gói cước Vina mà mình đang sử dụng bởi lẽ đó là một cách giúp khách hàng quản lý và kiểm soát được dung lượng còn lại cho gói cước mình đã đăng ký trước đó là bao nhiêu. Từ đó khách hàng sẽ có được những điều chỉnh tốt nhất cho mình.  Khi dung lượng data của gói cước bạn đăng ký sắp hết, bạn biết điều đó và bạn có thể chủ động để mua thêm dung lượng data. Hoặc khi bạn đăng ký gói cước trước đó, chỉ sau 10 ngày sử dụng dung lượng đã sắp hết do bạn sử dụng quá nhiều thông qua việc kiểm tra gói cước thì bạn có thể thay đổi, sử dụng gói cước với dung lượng data lớn hơn. Cũng có thể, khi nhà mạng cung cấp rất nhiều các gói cước, sẽ có những lúc bạn không biết mình đang sử dụng gói cước nào thì thông qua việc kiểm tra bạn sẽ làm rõ được băn khoăn đó. Ngoài ra, kiểm tra gói cước Vinaphone cũng sẽ là một trong những cách giúp bạn không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi đến từ nhà mạng… Cách kiểm tra gó