Skip to main content

Nên dùng gói Max hay gói Big70 vinaphone

Gói Big70 vinaphone và gói Max vina là hai gói đăng ký mạng giá rẻ và phổ biến nhất hiện nay. Chỉ với 70.000đ bạn có thể truy cập internet bất cứ nơi đâu mà không mất thêm các chi phí khác. Vậy nên đăng ký gói cước Big70 hay Max? Theo dõi thông tin bài viết sau để có giải đáp chính xác nhất cho mình nhé. 

Điều kiện đăng ký gói Max và Big70 vinaphone

Mang đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn về lưu lượng tốc độ cao, gói Max vina và gói Big 70 vinaphone giúp người dùng thỏa sức online hay sử dụng các ứng dụng trực tuyến dù ở bất cứ đâu hay trong hoàn cảnh nào.

Đối tượng đăng ký gói cước 3g vinaphone Max và Big70: 

Phạm vi đăng ký: áp dụng trên toàn quốc. 

Đối tượng: mọi thuê bao trả trước và trả sau của vinaphone đang hoạt động hai chiều đều có thể đăng ký. 

Thiết bị truy cập mạng cho phép kết nối internet từ 3g trở lên. 

Điều kiện tiếp theo mà trong tài khoản chính có đủ số dư để thanh toán cước phí.

Hướng dẫn đăng ký gói cước


Để đăng ký gói Big70 và gói max của vinaphone bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây:
Mục đích
Cú pháp
Cú pháp đăng ký
TR6 [tên gói] gửi 1543
(Ví dụ: TR6 MAXgửi 1543)
Kiểm tra dung lượng gói cước
DATA gửi 888
Huỷ gói cước
HUY [tên gói] gửi 888


Trong đó:
TR6 là mã đăng ký gói cước vinaphone

[tên gói] là tên gói cước bạn muốn đăng ký

1543 là đầu số đăng ký của đại lý Vinaphone

888 là đầu số tra cứu, hủy gói của VinaPhone.
- Thông số của hai gói cước
Tên gói cước 
BIG70
MAX
Lưu lượng tốc độ cao
4.8GB
3.8GB
Phí cước
70.000đ/ tháng
70.000đ/tháng
Chu kỳ gia hạn
30 ngày
30 ngày
Phí phát sinh
Dừng truy cập internet khi hết data 
Hạ băng thông khi hết tốc độ cao
Mua thêm lưu lượng
- Có thể mua data với gói X15, X25, X35
- Hoặc đăng ký cùng gói ngày D3, DT30
- Có thể mua data với gói X19, X29, X39, X49, X100
- Hoặc đăng ký cùng gói ngày D3, DT30
Đăng ký
Đăng ký 
Đăng ký

- Thời điểm trừ tiền: đối với gói 4g vina tháng Max và Big70 nhà mạng sẽ tự động trừ tiền sau khi tin nhắn đăng ký được gửi thành công. Tuy nhiên, nếu là thuê bao trả sau, phí cước được cộng dồn vào hóa đơn cuối tháng. 

Nên đăng ký gói Max hay Big70

Sau khi đã tham khảo các thông tin về cách đăng ký cũng như các thông số chi tiết của gói Big70 vinaphone và gói Max mà bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn gói nào thì hãy theo dõi lại nhu cầu sử dụng mạng của mình để chọn. 

Trường hợp nên sử dụng gói Max vina: đây là gói cước 3G dành cho những bạn muốn online facebook hay các trang mạng xã hội khác, liên lạc với bạn bè. Ngoài ra, bạn có thể đọc báo, tra cứu tài liệu, thông tin mà không bị giới hạn về lưu lượng. 

Gói Big70 vinaphone phù hợp với những bạn thường xuyên sử dụng mạng 4G truy cập tốc độ cao để xem phim trực tuyến, truy cập các ứng dụng hiện đại khác. Không còn lo gián đoạn đường truyền và có những giây phút giải trí tuyệt vời.Gói Max vina và Big70 vinaphone có những ưu điểm nổi bật riêng. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, vinaphone còn mang đến cho bạn những gói khuyến mãi hấp dẫn khác. Truy cập trang web http://vinaphonemobile.com/ để nắm rõ hơn nhé.

Comments

Popular posts from this blog

NGÀY VÀNG KHUYẾN MẠI cùng Vinaphone

Ngày 20/03/2020, Vinaphone tổ chức chương trình khuyến mại tặng 20% giá trị thẻ nạp cho các khách hàng yêu quý của Vinaphone . Dưới đây là quy định cụ thể của chương trình, xin mời cùng theo dõi! 1. Thời gian diễn ra khuyến mại Vinaphone: Thứ 6 – Ngày 20/03/2020. Khung giờ khuyến mại có hiệu lực từ 00h00' đến 23h59'.​ Nạp thẻ Vinaphone là cách để nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp trong tài khoản KM3 (gọi/sms tất cả các mạng, có thời hạn sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm khuyến mại). 2. Phạm vi và đối tượng tham gia khuyến mại Vinaphone ngày 20/03/2020 Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.  3. Những ưu đãi nhận được miễn phí khi nạp thẻ vào ngày 20/03/2020: Tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone khi nạp thẻ vào ngày 20/03/2020 sẽ nhận thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 (bao gồm gọi/sms tất cả các mạng, có thời hạn sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm khuyến mại). 4. Đi

Cách đăng ký 3G vinaphone - gói Max100

Đăng ký 3G nhận lưu lượng tốc độ cao để xem phim, lướt web mọi nơi. Đặc biệt, dùng hết data ưu đãi quý khách vẫn được truy cập mạng miễn phí. Những ưu điểm trên đều quy tụ tại gói cước Max100 vinaphone. Không để bạn chờ lâu nữa, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đăng ký 3G vinaphone nhanh nhất ngay dưới đây.  Điều kiện đăng ký gói cước Max100 vinaphone Đối với những bạn thường xuyên phải sử dụng internet bằng dữ liệu di động thì việc đăng ký 3g vinaphone theo tháng là rất cần thiết. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm phí mà còn có thể sử dụng mạng mọi lúc mọi nơi.  Đặc biệt, trong đó phải kể đến gói cước Max100 vinaphone với nhiều ưu điểm nổi bật. Để đăng ký gói cước thuê bao của bạn cần đảm các điều kiện sau đây:  - Trước hết thuê bao đang hoạt động 2 chiều và hòa mạng vinaphone. - Tiếp theo, điện thoại của bạn có thể truy cập mạng với tốc độ 3G. - Thứ ba, số dư tài khoản chính có đủ từ 100.000đ trở lên. Đây là điều kiện cần thiết để thanh toán phí gói Max100 của

Kiểm tra gói cước Vinaphone, tổng hợp cách kiểm tra Data 3G 4G đang sử dụng

Lý do cần kiểm tra gói cước Vinaphone đang sử dụng Sở dĩ khách cần kiểm tra các gói cước Vina mà mình đang sử dụng bởi lẽ đó là một cách giúp khách hàng quản lý và kiểm soát được dung lượng còn lại cho gói cước mình đã đăng ký trước đó là bao nhiêu. Từ đó khách hàng sẽ có được những điều chỉnh tốt nhất cho mình.  Khi dung lượng data của gói cước bạn đăng ký sắp hết, bạn biết điều đó và bạn có thể chủ động để mua thêm dung lượng data. Hoặc khi bạn đăng ký gói cước trước đó, chỉ sau 10 ngày sử dụng dung lượng đã sắp hết do bạn sử dụng quá nhiều thông qua việc kiểm tra gói cước thì bạn có thể thay đổi, sử dụng gói cước với dung lượng data lớn hơn. Cũng có thể, khi nhà mạng cung cấp rất nhiều các gói cước, sẽ có những lúc bạn không biết mình đang sử dụng gói cước nào thì thông qua việc kiểm tra bạn sẽ làm rõ được băn khoăn đó. Ngoài ra, kiểm tra gói cước Vinaphone cũng sẽ là một trong những cách giúp bạn không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi đến từ nhà mạng… Cách kiểm tra gó